Saturday 6 October 2018

மத்யமர் = அக்கப்போர் ?!!!!

மத்யமர் = அக்கப்போர் ?!!!!
*******************************
முகநூலில் கடந்த 14ஆண்டுகளில் பல குழுக்களில் இருந்துள்ளேன்.
என்னை வசீகரித்து ஆட்கொண்ட சில குழுக்கள் உண்டும் ...
இன்றைய தேதியில் ''மத்யமர்'' அதில் top of the list....
Familiarity breeds contempt
பழக பழக பாலும் புளிக்கும்...
ஆனால் இன்றுவரை புளிக்கவில்லை ...
சிலர் புளிப்பான / கசப்பான கமெண்ட்ஸ் போட்டு கொஞ்சம் ....
என் பூப்போன்ற மனம் வாடினாலும் வேறு சிலர் அதை மாற்றும் இரசவாத வி(த்)தையை மத்யமரில் காண்கிறேன் ...
மீண்டும் மீண்டும் நான் புத்தம்புதிய பூவாய் மலரும் புதுப்புது சுகங்களை அனுபவிக்கும் சொர்க்க சுந்தர சுகம் எனக்கே எனக்கு சொந்தம் ...
அதனால் இதில் வாழ்கிறேன் ...
*****************************************************************
தலைவர் ஷங்கர் ராஜரத்தினம் = அக்மார்க் ராஜ முத்திரை இலச்சினை = ராயல் சிம்பல் (ROYAL SYMBOL)...அதன் வலிமை / சக்தி எக்கச்சக்கம் ....
*******************************************************************
=============================================
மத்யமர்களை அடையாளம் கண்டு
விலகு - பழகு - அழகு
என அருமையாய் வகைப்படுத்தி உள்ளேன் ...
==============================================
விலகு என்போர் அஞ்சும் நஞ்சு வகை ...
பழகு என்போர் எல்லோருமே ...
அழகு என் படைப்புகளின் அருமை புரிந்து என்னை அறிந்து நேசிக்கும் என் இனிய மத்யமர் உறவுகள் ...
--------------------------------------------------------------------------------
ஐ ஜஸ்ட் லவ் தெம் - பெயர்கள் வேண்டுமா ?
ஆசை தோசை அப்பளம் வடை ...க்ஹாங்க்ம் ...சரி சரி சொல்றேன் ...
மத்யமர் MADHYAMAR போங்க Members க்ளிக் பண்ணி என்னோட பெயர் வரும் .....அதில் பதிவுகள் எல்லாமே வரிசை கட்டி வரும்...படியுங்கள் ...
கமெண்ட்ஸ் போய்ப் பாருங்கள் என்னோட அழகு மத்யமர்களின் அருமையான நாமகரணங்கள் கிடைக்கும் ...
கொஞ்சம் வேலை செய்யுங்கள் ...நோ ஸ்பூன் பீடிங் ..ஓகே
இன்றைய தேதியில் என் மனம் ஏங்கும் தினம் என்னைத் தாங்கும் இனிய என்னோட சுமை தாங்கி மத்யமர் குரூப் ...என்பது மெய் நிகர் சார் மெய்யே !!!
அறுசுவையும் நவரசமும் கலந்த தோழமைகளின் கூட்டு கொண்டாட்டத்தில் அன்றாடம் பொழுது அகம் மகிழ்வாய் ஆனந்த தென்றல் வீசி அம்சமாக போகும் வசந்த காலம் ...
POTW - GEM வாங்கியாச்சு ...இனிமேல் வேண்டாமே ...
ஏதாவது புதுப்புது அவார்டுகள் கொடுங்க ..கேட்டு வாங்கிக்கிறேன் ...
இப்போதைக்கு போதையுடன் விடை பெறுகிறேன் மத்யமர்களே !!!!!
10

No comments:

Post a Comment